Công dụng và cách sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex hiệu quả

Bao cao su chống xuất tinh sớm của Durex là một trong những thương hiệu hàng đầu và được nhiều nam giới trên toàn cầu yêu thích. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người cảm thấy hoài nghi về hiệu quả của sản phẩm và liệu nó có đáp ứng được mong đợi hay không. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc đó.

Giới thiệu bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Durex đã trở thành một cái tên quen thuộc với người trưởng thành, là một thương hiệu bao cao su phổ biến trên toàn cầu và được nhiều đấng mày râu tin dùng. Bắt nguồn từ Anh và ra đời từ năm 1929, Durex đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành này.

Ngoài việc sử dụng để tránh thai và ngăn ngừa bệnh lây qua đường tình dục, một số loại bao cao su của Durex còn được biết đến với khả năng giúp kiểm soát xuất tinh sớm ở nam giới.

Công dụng của bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Durex Performa không chỉ có những ưu điểm cơ bản như các loại bao cao su khác mà còn có nhiều tính năng đặc biệt. Do đó, sản phẩm này được nhiều quý ông ưa chuộng và tin dùng để tạo nên những khoảnh khắc yêu thăng hoa.

  • Ngoài việc ngăn ngừa thai hiệu quả lên đến hơn 95%, cao hơn nhiều so với các loại khác, Durex Performa còn giúp ngăn chặn sự lây lan của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục.
  • Hoạt chất gây tê Benzocain trong bao cao su Durex giúp duy trì sự cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ cho những quý ông có vấn đề về sinh lý, từ đó mang lại trải nghiệm yêu hoàn hảo và đỉnh cao hơn.
  • Được thiết kế siêu mỏng chỉ với 0.01mm, ôm sát dương vật và co giãn tốt đến 52mm, bao cao su Durex Performa mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái như không sử dụng bất kỳ loại bảo vệ nào khác. Khả năng truyền nhiệt tốt cùng với gel bôi trơn bên trong giúp quan hệ dễ dàng và thú vị hơn.

Cách sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Durex không sản xuất các sản phẩm cụ thể như "bao cao su chống xuất tinh sớm". Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn sử dụng bao cao su để giúp kiểm soát xuất tinh, dưới đây là cách sử dụng bao cao su Durex một cách chính xác:

  • Lựa chọn loại bao cao su phù hợp: Durex cung cấp nhiều loại bao cao su khác nhau, từ loại gai, siêu mỏng đến chứa chất bôi trơn hoặc không. Hãy chọn loại phù hợp với bạn và đối tác của bạn.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì của bao cao su. Không nên sử dụng bao cao su đã hết hạn.
  • Mở gói cẩn thận: Sử dụng ngón tay để nhẹ nhàng kéo dài đầu bao cao su và xé gói một cách cẩn thận, tránh việc bị rách bao cao su.
  • Đặt bao cao su đúng cách: Đặt bao cao su lên đầu dương vật đã cương cứng, nhẹ nhàng kéo bao cao su về phía đỉnh của dương vật và bóp đầu bao cao su để loại bỏ không khí.
  • Cuốn bao cao su xuống: Cuốn bao cao su xuống đến đế dương vật, đảm bảo nó được thảo ra một cách đồng đều và không quá chặt.
  • Quan hệ tình dục: Quan hệ tình dục như thường lệ. Tuy nhiên, hãy nhớ kiểm soát sự kích thích để tránh xuất tinh quá sớm.
  • Sau khi quan hệ: Khi quan hệ kết thúc, rút dương vật ra một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng để tránh rơi bao cao su ra ngoài.
  • Vứt bỏ bao cao su đúng cách: Sau khi sử dụng, quấn bao cao su vào giấy hoặc túi rác và vứt bỏ nó. Đừng bao giờ tái sử dụng bao cao su.

Hãy đảm bảo bạn tuân thủ các hướng dẫn sử dụng trên và sử dụng bao cao su mỗi khi có quan hệ tình dục để bảo vệ bạn và đối tác của bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm và thai không mong muốn.

Một số lưu ý khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên nhớ để đảm bảo hiệu quả và an toàn:

Sử dụng chất bôi trơn: Bao cao su Durex thường được phủ một lớp chất bôi trơn để tăng cảm giác và giảm ma sát. Tuy nhiên, nếu cảm thấy không đủ ẩm hoặc thoải mái, bạn có thể sử dụng thêm chất bôi trơn dầu hoặc nước (nên chọn loại dựa trên nguyên liệu của bao cao su để tránh phản ứng hoá học).

  • Chọn kích thước phù hợp: Bao cao su có nhiều kích thước khác nhau, việc chọn size phù hợp sẽ tăng cảm giác thoải mái và giảm nguy cơ bị trượt ra ngoài.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì và đảm bảo bao cao su còn trong thời gian sử dụng an toàn.
  • Kiểm tra vỏ bao cao su: Trước khi mở bao cao su, hãy kiểm tra vỏ bao cao su có bị rách hoặc hỏng không. Nếu có dấu hiệu bất thường, không nên sử dụng và chọn một cái khác.
  • Sử dụng đúng cách: Hãy đảm bảo bạn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng. Đeo bao cao su trước khi tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo hoặc hậu môn, và đảm bảo rằng nó được đặt đúng cách.
  • Không sử dụng bao cao su cũ hoặc tái sử dụng: Bao cao su chỉ được sử dụng một lần và sau đó phải được vứt bỏ. Không bao giờ sử dụng bao cao su cũ hoặc tái sử dụng.
  • Tránh sử dụng chất dầu: Tránh sử dụng chất dầu (như dầu baby, dầu mỡ, hoặc dầu massage) khi sử dụng bao cao su vì chúng có thể làm hỏng bao cao su.
  • Sử dụng trong mọi tình huống quan hệ tình dục: Bao cao su không chỉ là phương pháp ngăn ngừa thai mà còn bảo vệ khỏi các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

Hy vọng rằng bài viết sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích về bao cao su chống xuất tinh sớm Durex. Sản phẩm này đã được đánh giá là một giải pháp đáng tin cậy trong việc ngăn ngừa xuất tinh sớm, mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn. Điều này đã khiến cho người dùng, đặc biệt là nam giới, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này ngày càng nhiều.

Bài viết tham khảo: https://drvitamin.net/danh-gia/bao-cao-su-chong-xuat-tinh-som-durex

Đăng nhận xét

0 Nhận xét