Review 9 Kem Trị Mụn Ở Nhà Thuốc Tây An Toàn Và Hiệu Quả

Với nhu cầu chăm sóc da, đặc biệt là điều trị mụn ngày càng tăng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn với đa dạng mẫu mã. Trong đó, các loại kem trị mụn ở nhà thuốc Tây được xem là giải pháp an toàn và hữu hiệu bởi được kê đơn từ dược sĩ, bác sĩ. Hơn nữa giá thành của các loại kem trị mụn này cũng rất rẻ, tiện lợi và dễ dàng tiếp cận. 

Bài viết này sẽ chia sẻ TOP 9 kem trị mụn ở nhà thuốc Tây rẻ và hiệu quả nhất để bạn tham khảo và dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

Kem trị mụn Derma forte

Kem trị mụn ở tiệm thuốc tây Derma Forte là một loại thuốc điều trị bệnh da liễu được dùng phổ biến trong các đơn trị liệu của bác sĩ da liễu. Sản phẩm được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả điều trị mụn với các tác động chính:

  • Ngăn ngừa và loại sạch các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn sưng viêm trên da.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trên da, ức chế quá trình sừng hóa trên da
  • Liền sẹo và giảm thâm, làm sạch bã nhờn trên da đồng thời dưỡng ẩm và dưỡng sáng da có thể thấy được một thời gian sử dụng

Kem trị mụn Derma forte gồm các thành phần: Deionized water, Azelaic acid, Ascorbic acid (Vitamin C), Glycolic acid, Tocopherol (Vitamin E), Collagen, Ubiquinone (Coenzyme Q10), Carbomer, Squalane, Centella Asiatica extract, Curcuma Longa Root extract, Natri hydroxide, Edta, Kali sorbate.

Derma Forte là sản phẩm của Gamma Chemicals

Kem trị mụn Derma Forte

Kem trị mụn Anzela Cream

Anzela Cream là một loại dược phẩm được bán tại nhiều nhà thuốc như một sản phẩm "quốc dân" trị mụn và thâm mụn bởi giá rẻ nhưng hiệu quả rất tốt. Kem trị mụn Anzela Cream có thành phần chính là Acid Azelaic hàm lượng 200mg. Ngoài ra, bảng thành phần còn chứa Hydroquinone, Kojic Acid, Glycolic Acid, Vitamin C, Retinoic Acid – Vitamin A, Các loại tinh dầu giàu Vitamin E.

Sự kết hợp các thành phần trên tạo nên sản phẩm vừa hỗ trợ điều trị mụn, vừa trị thâm sạm và dưỡng da:

Acid Azelaic là một dicarboxylic acid có nguồn gốc tự nhiên, được sử dụng phổ biến trong điều trị các bệnh da liễu với khả năng điều trị các loại mụn nhẹ và vừa. Hoạt chất này giúp giảm lớp sừng dày trên da, từ đó giảm nguy cơ mụn và kháng vi khuẩn như propionibacterium acnes cũng như tụ cầu rất hiệu quả - là các nguyên nhân chính gây mụn trên da mặt, giảm thâm do mụn và các vết sạm da.

Các vitamin E, A, C giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm và ngăn chặn tình trạng khô fa, giúp da sáng mịn hơn.

kem tri mun anzela

Anzela Cream là loại kem trị mụn hiệu quả

Kem trị mụn Megaduo

Thuốc trị mụn ở nhà thuốc Tây Megaduo chính là cái tên đầu tiên trong danh sách nhờ hiệu quả điều trị mụn được người tiêu dùng đánh giá tích cực. Sản phẩm là thuốc kê đơn được sản xuất bởi công ty Hóa mỹ phẩm Gamma, Việt Nam. Megaduo là giải pháp an toàn giúp điều trị mụn trứng cá vừa và nhẹ bằng cách làm khô cồi mụn mà không gây bong tróc hay cảm giác nóng rát. Sản phẩm giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, kháng viêm, ngăn các loại mụn trứng cá, mụn viêm phát triển. Bên cạnh đó, megaduo cũng phát huy tốt hiệu quả làm mờ thâm sau mụn.

Thành phần của kem trị mụn Megaduo gồm: Azelaic acid, Glycolic acid, Deionized Water, Carbomer, Sodium hydroxide, EDTA, Potassium sorbate.

Megaduo là một trong những dòng sản phẩm đặc trị mụn được ưa chuộng hiện nay

Megaduo là một trong những dòng sản phẩm đặc trị mụn được ưa chuộng hiện nay

Kem trị mụn ở nhà thuốc Tây Differin 0.1%

Differin 0.1% là một loại dược mỹ phẩm thuộc nhóm thuốc da liễu kê đơn để hỗ trợ điều trị mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. Sản phẩm có dạng gel chứa thành phần chính là Adapalene 0.1%. Đây là một dạng retinoid có khả năng kháng viêm, giảm viêm, trị mụn hiệu quả và có nhiều ưu điểm hơn các retinoid khác. Do đó, công dụng của Differin đến từ hoạt chất này. Cụ thể:

  • Tác động lên quá trình sừng hóa và biệt hóa của biểu bì, kháng viêm và tiêu diệt và ngăn ngừa các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng viêm, mụn ẩn ở cả da mặt, lưng và ngực.
  • Ngăn ngừa hình thành các ổ viêm tại nang lông.
  • Loại bỏ tế bào chết và lớp sừng hóa trên da
  • Se khít lỗ chân lông
  • Dưỡng ẩm và cải thiện sắc tố da giúp da mịn màng hơn.

sản phẩm Differin của Canada

Sản phẩm Differin của Canada có bán ở hiệu thuốc Tây

Kem trị mụn ở nhà thuốc Klenzit MS

Klenzit MS là thuốc trị mụn bán tại nhà thuốc Tây được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược phẩm Glenmark Pharmaceuticals, Ấn Độ. Không chỉ đảm bảo tính an toàn, được nhiều chuyên gia da liễu kê đơn mà sản phẩm còn được đánh giá cao về hiệu quả trị mụn. Chính vì vậy mà đây là cái tên đang được cộng đồng làm đẹp rất quan tâm.

Sản phẩm có hai thành phần chính là Adapalene 0.1% dạng vi cầu và Propylene Glycol mang lại nhiều công dụng trên nền da mụn như:

  • Hỗ trợ điều trị các loại mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn viêm, mụn mủ, mụn ẩn...
  • Triệt tiêu nhân mụn và gom cồi mụn, giúp điều trị mụn tận gốc
  • Bình thường hóa sự biệt hóa các tế bào, từ đó giamt hình thành các nốt mụn.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn và làm dịu nhanh các nốt mụn sưng, viêm
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông và làm thoáng lỗ chân lông, hạn chế mụn phát triển

Kem Klenzit MS Adapalene 0,1%

Klenzit MS Adapalene 0,1%

Thuốc trị mụn ở nhà thuốc Tây Klenzit C

Klenzit C cũng là một loại kem trị mụn được bán tại các nhà thuốc Tây tây dạng thuốc kê đơn đang làm mưa làm gió trong các cộng đồng làm đẹp. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Glenmark Pharmaceuticals LTD với thành phần chính gồm Adapalene 1 mg và clindamycin phosphate 10mg, dùng để điều trị bệnh trứng cá. Tác dụng của sản phẩm đến từ hai hoạt chất chính này, cụ thể:

Adapalene: một hoạt chất giống retinoid có khả năng điều hòa quá trình sừng hóa, biệt hóa tế bào và các quá trình gây mụn viêm. Do đó, nó tác động trực tiếp lên nguyên nhân gây mụn và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn sần và mụn mủ hiệu quả. Clindamycin: ức chế các vi khuẩn gây mụn (vi khuẩn Propionibacterium acnes) và ức chế sự tổng hợp protein của vi khuẩn. Nhờ đó hỗ trợ hiệu quả quá trình ngăn mụn và điều trị mụn.

Kem Klenzit C trị mụn ở nhà thuốc Tây

Kem trị mụn Klenzit C ở nhà thuốc Tây

Kem trị mụn giá rẻ Acnes Medical Cream

Thuốc trị mụn tại nhà thuốc Tây giá rẻ Acnes Medical Cream là một cái tên khá quen thuộc trong danh sách kem trị mụn ở nhà thuốc Tây. Đây là sản phẩm của công ty TNHH Rohto-Mentholatum, Việt Nam với thành phần chính là Sulfur, Resorcin, Glycyrrhetinic Acid, Tocopherol Acetate được sử dụng phổ biến để điều trị mụn sưng đỏ và viêm, đau nhức với các tác dụng cụ thể như:

  • Làm mềm da sừng, diệt các vi khuẩn gây mụn và giảm mụn
  • Làm tiêu lớp vảy trên đầu mụn, đẩy nhân mụn và bụi bẩn trên da
  • Hạn chế sưng viêm, đỏ do mụn
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da

Acnes Medical Cream là kem trị mụn dậy thì rất nên dùng hiện nay

Kem trị mụn Acnes Medical Cream là sản phẩm của Rohto

Thuốc trị mụn hiệu quả giá rẻ Yoosun Rau Má

Yoosun Rau Má là một loại kem trị mụn quen thuộc tại các nhà thuốc Tây với thành phần chiết xuất từ rau má. bên cạnh đó, kem trị mụn Yoosun Rau Má kết hợp nhiều thành phần khác với công dụng nổi bật như sau:

  • Cây rau má (Centella asiatica): làm dịu da mụn, sưng đỏ, làm liền các vết thương và ngăn sẹo
  • Vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm và dưỡng da mịn màng
  • D–panthenol (provitamin B5) giúp giảm tình trạng da nóng rát, mẩn đỏ, sưng viêm và phục hồi da tổn thương do mụn
  • Hoạt chất chlorhexidine có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Yoosun Rau Má được sử dụng để điều trị mụn với các công dụng:

  • Ngăn ngừa mẩn ngứa, rôm sảy, các vết côn trùng cắn
  • Giảm và ngăn mụn trứng cá, mụn mủ, sưng viêm
  • Kích thích tái tạo da giúp làm lành các vết sẹo, vết thương do thâm mụn
  • Dưỡng da, làm mềm da

Yoosun rau má là sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam

Yoosun rau má là sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam

Kem trị mụn hiệu quả Decumar Pure

Decumar Pure là kem trị mụn từ nghệ Nano đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm đang được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc toàn quốc và được nhiều người tin dùng bởi tính an toàn, lành tính nhưng hiệu quả rõ rệt. Kem trị mụn Decumar Pure có công dụng ngừa các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc... ngăn ngừa thâm mụn và sẹo, đồng thời kiểm soát bã nhờn giúp ngăn mụn phát triển.

Decumar Pure gồm các thành phần:

  • Nano THC (Tetrahydrocurcumin): tăng cường khả năng chống oxy hóa, đào thải sắc tố melanin và góp phần hiệu quả trong điều trị các vết thâm, sẹo do mụn.
  • Chiết xuất lá Neem & Vitamin E: ức chế vi khuẩn gây mụn và dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ phục hồi da tổn thương do mụn
  • Chiết xuất Hành tây đỏ: Kích thích sản sinh collagen một cách kiểm soát, chống viêm, làm mờ sẹo, ngăn sẹo lồi, sẹo lõm do
  • Chiết xuất lá Chanh sim: kiểm soát bã nhờn, giảm mẩn đỏ và phục hồi da

Decumar Có Trị Mụn Ẩn Không? Cách Dùng Hiệu Quả Tốt Nhất

Kem trị mụn hiệu quả Decumar Pure

Trên đây là danh sách top 9 kem trị mụn ở nhà thuốc Tây rẻ và hiệu quả nhất và các thông tin, công dụng của mỗi sản phẩm. Hi vọng có thể giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất giúp điều trị mụn hiệu quả. Mỗi sản phẩm sẽ có thành phần, công dụng và điểm nổi bật riêng. Vì vậy bạn cũng cần hiểu rõ tình trạng da để lựa chọn loại kem trị mụn tốt nhất, an toàn nhất cho làn da của mình.

Theo dõi liên kết social của Dr Vitamin:

https://twitter.com/drvitaminvn/status/1695290056725127426

https://www.tumblr.com/drvitaminvn/726688561594793984/%C4%91i%E1%BB%83m-danh-top-21-kem-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n-%E1%BB%9F-nh%C3%A0-thu%E1%BB%91c-t%C3%A2y-b%C3%A1n

https://www.pinterest.com/pin/969118413548438981

https://www.flickr.com/photos/193137242@N07/53142452213

https://www.quora.com/profile/DrVitaminVN/V%E1%BB%9Bi-nhu-c%E1%BA%A7u-ch%C4%83m-s%C3%B3c-da-%C4%91%E1%BA%B7c-bi%E1%BB%87t-l%C3%A0-%C4%91i%E1%BB%81u-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n-ng%C3%A0y-c%C3%A0ng-t%C4%83ng-hi%E1%BB%87n-nay-tr%C3%AAn-th%E1%BB%8B-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-c%C3%B3-r%E1%BA%A5t-nhi%E1%BB%81u-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n

https://drvitaminvn.livejournal.com/1015.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét